Bởi với không ít bà con ở đây, bà không chỉ là thầy thuốc tài đức mà còn là ân nhân đã giúp họ thoát khỏi các căn bệnh hiểm nghèo, có được sức khoẻ và niềm vui trong cuộc sống. 

1-luong-y-thanh-1641546391.jpg
Lương y Dương Thị Thanh người kế thừa, phát huy bài thuốc quý từ thảo dược.

Lương y Dương Thị Thanh – người đi tìm những bài thuốc quý 

Dành thời gian trò chuyện với chúng tôi sau khi thăm khám, bốc thuốc cho một vị khách ở xa, lương y Thanh Lợi chia sẻ về chuyện nghề của mình.

Sinh ra trong gia đình có truyền thống làm nghề thuốc, lương y Dương Thị Thanh bộc bạch rằng mình đến với nghề không chỉ vì kế nghiệp gia đình mà còn là “duyên trời định”. Được các bậc tiền bối truyền lại nhiều bài thuốc quý cùng với tâm huyết, bà đã không ngừng học hỏi, tìm tòi để tìm ra những phương thuốc có công dụng cao hơn. Với bà đó không chỉ là sự kế thừa mà còn là trọng trách, lương tâm của người làm nghề thuốc. 

Với nỗ lực của mình, bà đã nghiên cứu và tìm ra nhiều vị thuốc mới chữa trị hiệu quả nhiều bệnh khác nhau như:Huyết áp cao, tiểu đường, mỡ máu, viêm gan A, viêm gan B, viêm gan C,…

Tâm niệm khi chữa bệnh của bà là điều trị tận gốc căn bệnh để đem lại niềm tin và hy vọng sống cho nhiều người. Với hơn 30 năm làm nghề, lương y đã chữa trị thành công nhiều căn bệnh hiểm nghèo với các bài thuốc quý. Nhiều người tìm đến lương y khi bệnh đã diễn tiến nặng, việc điều trị tốn nhiều thời gian và tiền của, lương y Thanh Lợi vẫn kiên trì, bền bỉ, động viên họ mỗi ngày. “Còn nước, còn tát”, còn hy vọng thì còn cố gắng, nữ lương y còn miễn giảm chi phí chữa trị để gia đình bệnh nhân yên tâm điều trị. Luôn hết mình vì bệnh nhân, lương y Dương Thị Thanh đã miễn giảm chi phí chữa trị cho các hoàn cảnh khó khăn để gia đình bệnh nhân yên tâm điều trị. 

“Không phải tôi không cần tiền, nhưng sức khỏe, mạng sống của con người còn giá trị hơn mọi thứ vật chất khác. Có thể cứu được bệnh nhân qua cửa tử thì tôi sẽ còn cố gắng.” lương y Thanh cười hiền từ chia sẻ.

2-luong-y-thanh-1641546405.jpg

Và cũng bởi thế phòng khám của lương y Dương Thị Thanh trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được đông đảo người dân trên cả nước tìm đến để chữa trị, tìm lại sức khỏe, sống an vui.

Bài thuốc Đại Huyết Trường An – “khắc tinh” bệnh Cao Huyết Áp

Cao huyết áp là một trong những căn bệnh mà lương y Dương Thị Thanh lưu tâm nhất. Bởi đây là căn bệnh thường gặp và nguyên nhân khó xác định. Người bệnh thường chủ quan dẫn đến nhiều biến chứng: tai biến mạch máu não, suy tim, suy thận. Đặc biệt nguy hiểm là cao huyết áp thường không có triệu chứng rõ ràng nên người bệnh thậm chí không biết mình đang mắc bệnh. Thế nên, bệnh còn được gọi là “sát thủ thầm lặng”.

3-luong-y-thanh-1641546411.jpg
Lương y Dương Thị Thanh với bài thuốc trị Cao Huyết Áp.

Bà chia sẻ: "Nhiều người bệnh cao huyết áp tìm đến tôi khi bệnh đã nặng với biểu hiện như ù tai, giảm trí nhớ, tê chân tay,… Nếu không chữa trị kịp thời căn bệnh sẽ biến chứng dẫn đến các căn bệnh về tim, não, thận như: rối loạn nhịp tim, nhồi máu cơ tim, suy tim, phù thận, suy thận, nhức đầu, mau quên..., nhiều bệnh nhân còn bị biến chứng dẫn đến yếu sinh lý, suy giảm hoạt động tình dục. Vì thế, mọi người cần thăm khám để phát hiện sớm và điều trị dễ dàng hơn, chữa trị sẽ rất nhanh, còn không sẽ mất rất nhiều thời gian, thậm chí có những bệnh nhân còn không thể chữa khỏi."

Bài thuốc quý trị cao huyết áp có tên Đại Huyết Trường An của lương y Dương Thị Thanh đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi “sát thủ thầm lặng” cao huyết áp. Đây là bài thuốc được lương y kế thừa, tìm tòi và bào chế từ các thảo dược quý phát triển thành bài thuốc chữa bệnh của riêng mình. 

aannhh-cat-1641718295.png
 

Được bào chế từ thảo dược tự nhiên quý của người Dao như: Tầm gửi, Bạch thau, Hoa hòe, Hoa đại, Cỏ mần trầu, Giảo cổ lam, Cây cối xay, Sùi liêm,… Thuốc được bào chế dạng cao cổ truyền  tiện lợi, dễ dàng sử dụng: Chỉ cần cắt miếng nhỏ, pha với nước sôi, để nguội và uống trước bữa ăn 5 - 10 phút, ngày 3 lần. Liệu trình sử dụng 3 hộp/tháng, tương đương mỗi hộp cao dùng được 10 ngày nên không tốn kém chi phí nhưng hiệu quả mang lại tốt. Rất nhiều bệnh nhân cao huyết áp giai đoạn nặng đã cải thiện sức khỏe, ổn định huyết áp chỉ sau 1 liệu trình sử dụng. 

Bài thuốc cổ truyền từ thảo dược tự nhiên của lương y Thanh Lợi được xem như là "khắc tinh" của bệnh cao huyết áp. Đặc biệt, người bệnh hoàn toàn yên tâm vì không có tác dụng phụ mà còn hỗ trợ bồi bổ cơ thể, thải độc giúp cơ thể khỏe mạnh, ăn ngon, ngủ tốt hơn.

6-luong-y-thanh-1641546666.PNG
Đại Huyết Trường An rất dễ uống, hiệu quả cao.

“Điều quan trọng với người bệnh cao huyết áp là cần tìm đến thầy thuốc để khám và điều trị kịp thời. Và phải đặc biệt kiêng ăn mặn, tốt nhất là nên ăn thật nhạt. Người bị cao huyết áp không nên tức giận, nóng tính hoặc ưu phiền quá mức mà phải giữ tinh thần luôn thoải mái, vui vẻ, rèn luyện thể dục hàng ngày.” lương y Thanh nhắn nhủ các bệnh nhân cao huyết áp. 

Với tài năng và y đức của mình, lương y Dương Thị Thanh đã giúp nhiều bệnh nhân mắc bệnh huyết áp cao sớm tìm được phương pháp chữa bệnh an toàn, hiệu quả, tiết kiệm được công sức và thời gian. Đó cũng là động lực để bà cố gắng mỗi ngày đem bài thuốc gia truyền điều trị và mang lại thật nhiều niềm vui, sức khỏe cho người bệnh. 

Để được tư vấn phác đồ trị liệu cao huyết áp theo thể trạng của bệnh, các bác có thể gọi về hotline của lương y Dương Thị Thanh theo số máy: 0947 794 867. Địa chỉ: Nhà thuốc Dân tộc Dao – Lương y Dương Thị Thanh – Thôn Hợp Sơn, Ba Vì, Hà Nội.